Chinh sách đổi trả hàng

  • slide 1
  • slide 2
  • slide 3
  • slide 4
  • slide 6
  • slide 7
  • slide 8
  • slide 5
Chinh sách đổi trả hàng
Chinh sách đổi trả hàng

Đối với khách hàng tại khu vực Hà Nội, Quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi/trả hàng tại văn phòng của Cty Quang Minh ở địa chỉ Số 3 Ngõ 534/25/10 Đường Lê Trọng Tấn, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội. Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 17:00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 từ 8:00 đến 12:00 - không tính Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.

     Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Công ty Quang Minh. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Công ty Quang Minh.

     Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Công ty Quang Minh. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.

I. TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng

     Tất cả mặt hàng mua từ Công ty Quang Minh đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Công ty uQang Minh, sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

-  Đóng gói và bao bì không bị biến dạng.
-  Số Imei trên sản phẩm phù hợp.
-  Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
-  Tem, phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn sử dụng và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
-  Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, không có dấu hiệu đã qua sử dụng

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

2. Đổi trả do yếu tố khách quan

2.1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

     Công ty Quang Minh khuyến khích quý khách hàng kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để có phương án xử lí kịp (xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

     Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của công ty để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…​

     Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Công ty Quang Minh có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật

     Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Công ty Quang Minh, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1

Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi

sản phẩm ( nếu có ).

Bước 2

Quý khách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc

khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho

khách hàng.

Bước 3

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm

rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty

     

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, khoảng 1 số rất ít sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm vẫn hoạt động tốt. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tư vấn trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng lại Công ty Quang Minh.

II. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

     Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại phòng kỹ thuật. Công ty sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

Lí do đổi trả hàng

Phương thức hoàn tiền

Đổi trả theo nhu cầu khách hàng

• Hoàn tiền mặt lại cho khách hàng (sau khi đã trừ phí vận chuyển và phí xử lý hóa đơn)

Đổi trả do yếu tố khách quan

• Khách hàng được mua sản phẩm mới

• Đổi sản phẩm mới cùng loại

• Hoàn tiền mặt lại cho khách hàng (sau khi đã trừ phí vận chuyển và phí xử lý hóa đơn)

 

III. CHI PHÍ CƯỚC GỬI, ĐỔI, HOÀN TRẢ, BẢO HÀNH:

     Phí ship giao hàng ( cước ) tận nơi toàn quốc: có phí ( quý khách trả ) theo phí của dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Lưu ý: chi phí cước đa số phụ thuộc vào trọng lượng và kích thước đơn hàng nên sẽ được thông báo sau khi chốt đơn qua zalo / điện thoại.

     Phí ship gửi hàng lỗi về shop để bảo hành / đổi trả: có phí (quý khách trả), theo phí của dịch vụ vận chuyển. Nếu quý khách muốn hoàn trả sản phẩm, shop sẽ chuyển tiền lại cho quý khách vào số tài khoản sau khi shop đã nhận được hàng hoặc quý khách gửi bưu điện thu hộ lại số tiền hàng hóa đó.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ 024 62 910 456 - Hotline: 0985 637 787

 

Tin liên quan

   Hỗ trợ trực tuyến
Tư Vấn - Bán Hàng Tư Vấn - Bán Hàng
0985 63 77 87
Điện thoại Điện thoại
( 024 ) 62 910 456
   Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 7
 
  •   Hôm nay 197
  •   Tháng hiện tại 11,779
  •   Tổng lượt truy cập 810,487
   Những dự án công trình tiêu biểu
Hotline: 0985.637.787